JavaScript is off. Please enable to view full site.

Bí Mật của Vợ tôi (Some, NTR, Cuckold cực nặng)

327 người đang đọc truyện này.
Tác giả
Thể Loại Dâm Hiệp
Tình trạng Còn Tiếp
Lần Cuối Cập Nhật
Năm xuất bản 2019
Số Chữ 40,998
Độ Tuổi 18+
Lượt xem: 453,208
Từ Khoá Chơi Some Cuckold Dâm Hiệp Dâm Hiệp Cắm Sừng Dâm Hiệp Ngoại Tình Dâm Hiệp NTR GangBang
Thể Loại:
Tình trạng:
Còn Tiếp
Nghe từ đầu
Tổng đề cử Bí Mật của Vợ tôi (Some, NTR, Cuckold cực nặng)
Đã có 38 người đánh giá / Tổng đề cử

Đây là bộ truyện về chủ đề Some, ngoại tình, NTR, và Cuckold cực nặng nên tác giả cảnh báo những ai không thích chủ đề này thì khi đọc đến đây hãy back hoặc next ngay . Đừng cố đọc để rồi ức chế lại buông ra những câu chửi mà nghe vô cùng phản cảm và thiếu văn hóa. 

Đôi Lời Về Tác Phẩm :

Tác phẩm này là tác phẩm mà tác giả rất tâm huyết, và có lẽ cũng là tác phẩm đạt max level về chủ đề NTR, Cuckold. Tác phẩm được viết dựa trên một câu chuyện có thật trong đời sống, mà người đọc chắc chắn sẽ bị lôi cuốn vào những tình tiết hồi hộp và gay cấn của các nhân vật trong truyện. Bản thân câu chuyện có nhiều tình tiết rất chi là ức chế, đến tác giả khi viết còn không giữ được bình tĩnh nên mong mọi người đọc rồi ngẫm và có " lòng vị tha " cho nhân vật, chứ đừng lên lớp dạy bảo, hay chửi bới này nọ- tg nghe thấy cũng buồn lắm.

Không biết đây có phải là siêu phẩm hay bom tấn gì gì đó không, nhưng với tác giả thì đây là đứa con tinh thần được yêu thương và quan tâm nhiều nhất khi mà ăn, ngủ, hay làm việc cũng phải nghĩ đến nó.

P/s : Trong vòng 1-2 năm tới thì đây chắc chắn sẽ là tác phẩm cuối cùng của mình vì điều kiện không cho phép để được ngồi viết nữa. Vậy mong anh em đón đọc và cùng giao lưu trong không khí vui vẻ :):):).


Mới nhất
5 năm trước
    Tổng đề cử 38
    Tuần 1488
    Tháng 3620
    loading
    loading